Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Những loại đồ uống thơm ngon tại Bangkok

Bangkok là một điểm đến thú vị với nhiều du khách bởi không chỉ là trung tâm văn hóa, chính trị của đất nước Thái Lan mà tại đây cũng có rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng. 

Ngoài ra ẩm thực nơi đây cũng thu hút khách du lịch ghé qua và thưởng thức. Bên cạnh đó, sau một chuyến đi tham quan thì một cốc nước mát sẽ khiến cho du khách cảm thấy thoải mái, vậy hãy cùng với D&T Travel điểm qua những loại đồ uống phổ biến ở Bangkok nhé.

Là một nước nhiệt đới nên ở Thái Lan không thiểu những loại quả như: cam, táo, lựu, xoài, dứa, ổi,…cùng nhiều loại quả khác. Họ sử dụng những loại quả này để ép lấy nước, và thường được ướp lạnh để người thưởng thức có thể dễ uống hơn.

Có rất nhiều loại nước hoa quả để du khách có thể lựa chọn như: nước cam, nước ổi, nước dứa,..các loại nước này rất thơm ngon và đặc biệt chúng rất rẻ chỉ khoảng 15 đến 20 bath.

Nước dừa là một trong những loại nước được du khách yêu thích và nó tốt cho việc giải khát. Loại quả này có rất nhiều tại Thái Lan, bên ngoài có vỏ màu xanh cứng, bên trong có phần vỏ, phần cơm dừa và nước dừa ở tận bên trong. Loại quả này thường được ướp lạnh trong đá và có thể thưởng thức ngay, tuy nhiên du khách yêu thích uống dừa nướng hơn dừa thường bởi vị ngọt đậm đà của nó. Giá của mỗi quả dừa cũng rất rẻ chỉ mất 25 bath, nhưng nếu du khách mua nhiều thì giá có thể giảm.

Đến Thái Lan thì không thể bỏ qua món trà sữa Thái Lan. Không chỉ mang mùi thơm của trà, vì béo của sữa đặc khiến cho ly trà sữa mang một hương vị đặc trưng của ly trà sữa. Du khách có thể tìm thấy loại nước này trong các nhà hàng hoặc tại những quán ăn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét