Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Vườn bướm Phuket Butterfly của Thái Lan

Được mệnh danh là “Viên ngọc của miền Nam” . Phuket là tỉnh rộng nhất, giàu có nhất và là địa danh được thăm viếng nhiều nhất ở đất nước du lich Thai Lan …. Nổi tiếng bởi những bãi biển dừa xanh cát trắng, rồi đến thông xanh, cọ xanh cát trắng, những sườn núi xanh ngát chạy dài, những rặng núi đá chạy dài ra biển tạo thành những vịnh êm đềm, nước biển xanh ngắt, trong veo..

Nằm ngay vùng Soi Paneang, Bang Sam Kong thuộc miền Tây Phuket, công viên bướm này vừa là khu nuôi dưỡng, nghiên cứu hơn 3000 loài bướm và mẫu côn trùng, cũng vừa là nơi bào chế các loại dược phẩm được chiết xuất từ các loài bướm.

Công viên bướm ở Phuket là quần thể thống nhất bao gồm một bảo tàng côn trùng với nhiều chủng loại khác nhau, vườn bướm, trang trại nuôi bướm và một bảo tàng lụa. Tất cả các khu đều được thiết kế thú vị và làm mãn nhãn người xem. Vườn bướm vừa là điểm nuôi dưỡng các loài bướm, vừa là nơi bào chế các loại dược phẩm được làm từ bướm.

Vào bên trong khu vườn, bạn sẽ ngỡ ngàng khi tận mắt trứng kiến hàng nghìn chú bướm rực rỡ màu sắc bay lượn trước mặt, Có những chú bướm nhút nhát chỉ đậu lên cành cây vài giây rồi vụt bay mất, trong khi đó, những chú bướm khác thì lại tinh nghịch đáp đậu ngay trước lối đi hay lên đầu, vai, mắt kính, kẹp tóc của du khách… làm cho khung cảnh vườn bướm thêm sinh động và hấp dẫn.


Đến với vườn bướm Phuket, bên cạnh việc được ngắm nhìn những loài bướm xinh đẹp, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị khác như cho cá ăn, ngắm hoa cỏ quý hiếm, thử tài làm nhiếp ảnh gia hay tìm hiểu và khám phá về vòng đời của bướm qua các giai đoạn từ lúc trong trứng, ấu trùng, con nhộng rồi phá kén thành bướm. Khu vườn mở cửa hàng ngày từ 9h sáng tới 17h chiều, vé vào cửa là 500 baht/người lớn và 150 baht/trẻ em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét