Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Những loại giấy tờ cần chuẩn bị khi đi Thái Lan

Bangkok Thái Lan luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách trên thế giới. Bạn đang lên kế hoạch cho cả gia đình mình đi tham quan Bangkok Thái Lan. Hãy cũng Du Lịch Việt Nam chuẩn bị những thứ cần thiết để chuyến du lịch của bạn hoàn hảo nhất nhé. 

Vé máy bay/vé xe rời khỏi Thái Lan
Nếu bạn đặt vé máy bay thì chỉ việc in ra, trong đó quan trọng nhất là vé rời khỏi Thái Lan. Có thể là vé từ Bangkok về Việt Nam, hoặc từ Bangkok đi tiếp nước khác. Miễn là phải thể hiện việc bạn sẽ rời Thái Lan. Nếu đi đường bộ thì cũng phải có vé xe khách rời khỏi Thái Lan trên đó có ghi ngày cụ thể.
>>> Xem thêm: Tour du lịch Thái Lan trọn gói

Hộ chiếu
Công dân Việt Nam chỉ cần mang hộ chiếu phổ thông , hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao để làm thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay vì Thái Lan là 1 trong những nước đã ký kết hiệp định miễn thị thực nhập cảnh cho công dân Việt Nam khi đi đến Thái Lan trong vòng 30 ngày.

Một điều cần chú ý với những bạn đã có hộ chiếu là hãy kiểm tra hộ chiếu của bạn có bị hư hỏng, rách,… không. Nếu có hãy báo ngay với Cục xuất nhập cảnh nơi bạn làm hộ chiếu và xin làm lại (thông thường bạn sẽ bị phạt khoảng 2 triệu nếu làm mất hoặc làm hư hỏng hộ chiếu của mình).

Tờ khai nhập cảnh
Khi bay đến Bangkok, bạn sẽ được tiếp viên phát cho tờ khai nhập cảnh. Lúc đó hãy điền đầy đủ các thông tin cần thiết theo yêu cầu, đặc biệt là phần thông tin hành trình bay và số hiệu. Ngoài ra, địa chỉ lưu trú khi ở Thái Lan, bạn cũng cần phải ghi đầy đủ.


Ngoài ra du khách cần phải lưu ý khi đưa trẻ em đi cùng thì phải mang giấy khai sinh cho trẻ và chứng minh thư của người lớn là thứ không thể thiếu trong mỗi cuộc hành trình. Hãy cùng chuẩn bị đầy đủ để có một chuyến đi thoải mái nhất.

>>> Tham khảo: Kinh nghiệm đi du lịch Chiang Mai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét