Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm đi du lịch Chiang Mai

Là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch đến tham quan và khám phá tại đất nước Thái Lan. Chiang Mai đang ngày càng phát triển và là một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn là điểm đến trong hành trình du lịch Thái Lan.

Đi đến Chiang Mai
Có rất nhiều cách đi đến Chiang Mai, tuy nhiên để đến đó du khách phải đi máy bay đến Bangkok. Sau đó du khách có thể chọn lựa các phương tiện khác để đi như: đi máy bay, tàu điện. Nếu du khách đi bằng máy bay có thể chọn mua vé đến Chiang Mai và transit tại Bangkok hoặc có thể đặt vé máy bay đi Bangkok rồi sẽ mua vé máy bay nội địa đến Chiang Mai.

Còn nếu du khách không muốn đi máy bay có thể lựa chọn đi bằng tàu điện. Du khách có thể chọn tàu Express Line hoặc Railway. Ngoài ra du khách có thể chọn tàu hỏa, đây là một phương tiện di chuyển cũng rất thoải mái.

Ở tại Chiang Mai
Đến với Chiang Mai du khách không nên chọn khách sạn ở trong thành cổ vì chúng rất đắt. Du khách chịu khó đi ra phía ngoài thành cổ một chút là có thể tìm nhà nghỉ giá rẻ với giá khoảng từ 350 – 800 bath.

Ăn uống tại Chiang Mai
Ở Chiang Mai có rất nhiều những đồ ăn hấp dẫn như: pad thái, canh tôm, xôi xoài, cá nướng muối,…Lưu ý cho du khách là các món ăn tại Thái Lan thường mang một vị cay đặc trưng, do vậy nếu không ăn được cay du khách có thể chọn những món ăn nước ngoài tại những cửa hàng phương tây.

Phương tiện đi lại tại Chiang Mai
Đa số du khách đi du lịch Thái Lan thường đi theo tour của các công ty du lịch nên thường có xe đưa đón. Tuy nhiên nếu du khách đi du lịch tự túc thì có nhiều phương tiện để du khách có thể lựa chọn. Thuê xe máy để đi phượt tại Chiang Mai là một cách di chuyển tiện lợi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét