Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Điệu mua cổ truyền của Thái Lan

Đi du lịch Thái Lan du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều điệu múa của Thái Lan. Và những điệu múa được yêu thích đó là những điệu múa cổ truyền. Múa Thái Lan cũng là một trong những nét văn hóa đặc trưng của Thái Lan.

Múa cổ truyền ở Thái Lan gồm ba loại và đa phần thường đươc biểu diễn trong các lễ hội lớn ở Thái Lan. Những vũ công xinh đẹp kết hợp với những bộ trang phục hấp dẫn và những điệu múa uyển chuyến đã tạo nên một điệu múa Thái hoàn mỹ.

Với những bước chân điêu luyện, những điệu múa lôi cuốn hòa cùng điệu nhạc truyền thống càng làm cho múa cổ truyền Thái Lan được nhiều người yêu thích.

Không chỉ mang tính nghệ thuật, những điệu múa của Thái Lan còn mang một nét đặc trưng cho cuộc sống và con người nơi đây, những con người thật thà và mến khách.

Để có thể được chiêm ngưỡng những điệu múa cổ truyền đặc sắc du khách hãy đến tham dự các lễ hội lớn ở Thái Lan như: lễ hội té nước để đón chào năm mới, lễ hội thả đèn Loy Krathong với những màn biểu diễn ánh sáng, lễ hội phật giáo Khao Phansa hoặc lễ hội hoàng gia.


Trong mỗi lễ hội họ sẽ mua những điệu múa khác nhau. Hãy đặt ngay tour đi du lịch Thái Lan của D&T Travel để đến và tìm hiểu, khám phá những nét văn hóa truyền thống của đất nước Thái Lan. Ngoài ra khi đến với Thái Lan du khách cũng có thể thoải mái đi thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng, hay đi mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét