Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Lễ hội Bosang Umbrella Fair ở Thái Lan

Lễ hội Thái Lan độc đáo là điểm thu hút khách du lịch Thái Lan hàng năm, các lễ hội lớn như lễ hội Ubon Ratchathani Candle Festival, Pee Ta Khon, lễ hội diều quốc tế Thái Lan, lễ hội voi Surin,..và hãy cùng D&T Travel tim fhieeur về lễ hội Bosang Umbrella Fair ở Thái Lan.

Lễ hội Bosang Umbrella Fair là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất ở Thái Lan diễn ra trong tháng Giêng. Hội chợ ô Bosang cung cấp bộ sưu tập lớn các loại ô giấy rực rỡ và đa dạng các mặt hàng thủ công mỹ nghệ địa phương.

Bo Sang Umbrella Fair còn được gọi đầy đủ là The umbrellas and handicrafts of Bo Sang thực ra là một ngày hội được xuất phát từ nghề làm ô giấy với những hình vẽ ngộ nghĩnh, vui vẻ của những người dân ở làng Bo Sang. Hội chợ này được tổ chức ở các tuyến phố chính để kỷ niệm ngày truyền thống của làng nghề. Đây là một hội chợ rất nổi tiếng tại Thái Lan, thu hút được rất nhiều du khách từ khắp nơi tìm đến đầy và hòa mình vào bầu không khí đầy màu sắc và sôi động này. 

Trong quá trình diễn ra hội chợ Bo Sang Umbrella có rất nhiều hoạt động, các cuộc thi được tổ chức gây được sự chú ý lớn như cuộc thi tài năng, triển lãm, bày bán các loại ô và những hàng hóa thủ công mỹ nghệ trong các gian hàng nhỏ xinh và đặc biệt là cuộc thi tìm ra Người Đẹp Bo Sang.

Lễ hội này được tổ chức vào tuần thứ 3 của tháng giêng hàng năm, thường diễn ra trong suốt 3 tuần ở các tuyến phố chính để kỷ niệm ngày truyền thống của làng nghề , Khi đi du lịch Thái Lan theo tour du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc ô đầy màu sắc với những kích cỡ khác nhau, khiến chúng ta như lạc vào một vương quốc của những chiếc ô rực rỡ.

Những chiếc ô vừa mềm mại, vừa thanh thoát như nét đẹp của người thiếu nữ thuở đôi mươi đang tràn đầy sức sống. Những hình vẽ, họa tiết tinh xảo cộng hưởng cùng vô vàn sắc màu rực rỡ đã tạo nên một nét riêng biệt cho những chiếc ô nhỏ nhắn. Vì vậy, những chiếc ô nơi đây đã trở thành một trong những món quà lưu niệm dễ thương và không thể thiếu của những du khách nước ngoài khi đến với Thái Lan.

Với nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng, những khu mua sắm lớn và những món ăn mang hương vị đặc trưng của Thái Lan đã giúp cho ngành du lịch của Thái Lan phát triển mạnh mẽ. Hãy cùng tham gia tour du lịch Thái Lan khuyến mại đến và khám phá đất nước Thái Lan xinh đẹp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét