Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Đảo san hô Koh Larn ở Thái Lan

Khi đi du lịch Thái Lan theo tour du khách có thể đi tham quan du lịch những địa điểm du lịch nooier tiếng ở Thái Lan như: chùa vàng, chùa phật ngọc, các trung tâm mua sắm lớn hoặc có thể đi khám phá đảo san hô Koh Lam.

Đảo Koh Larn là một hòn đảo nhỏ xinh đẹp tuyệt vời thuộc Vịnh Thái Lan, cách bờ biển thành phố Payata khoảng 7km. Đảo có chiều dài khoảng 4 km, rộng 2 km, đỉnh núi cao nhất tại đây là 180m so với mặt nước biển. Địa hình tại đây đa phần là núi, bao phủ bởi thảm thưc vật phong phú nên mát mẻ quanh năm.

Phần lớn diện tích đảo là rừng nguyên sinh với hệ động thực vật đa dạng phong phú, cùng với bờ cát trắng,  làn nước biển xanh trong vắt đem đến cho đảo một vẻ đẹp nguyên sơ. Tại hòn đảo xinh đẹp này, du khách có cơ hội được lặn dưới làn nước biển xanh ngắt và ngắm dạng san hô cùng sinh vật biển đầy màu sắc.

Điểm đặc sắc nhất ở đây chính là hoạt động lặn biển ngắm san hô được hỗ trợ bởi các dụng cụ chuyên dụng và đội ngũ các kỹ thuật viên hướng dẫn tận tình, giúp du khách lặn an toàn và hiệu quả. Dãi san hô Koh Larn không được đa dạng và xinh đẹp như nhiều bãi khác trên thế giới mà mang dáng vẻ xù xì và trơ trụi.

Đến với đảo San Hô Koh Larn Coral Island, du khách có thể khám phá 6 bãi biển chính ở đây như bãi biển Samae, Tawaen, Jomtien, Naul, Tonglang, Tayaiy. Du khách có có thể tự lái canô, đi xe trượt nước, bay dù lượn, lặn biển hay đơn giản là hoà mình vào dòng nước trong xanh mát lạnh ở đây.

Với tour du lịch Thái Lan khuyến mại, ngoài việc được vui chơi và trải nghiệm những hoạt động thú vị trên bãi biển thì khi đến Koh Larn du khách còn được thám hiểm rừng nguyên sinh. Với hệ động thực vật phong phú, cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp với những thác nước hùng vĩ, đồng cỏ bao la, không gian mát mẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét